About


Chủ tịch Viking Group - Đỗ Trùng Dương - Tiêu chuẩn doanh nhân thành công

 

Sự kiện bất khả kháng mang tên Covid-19 đã tác động tiêu cực tới thị trường kinh tế toàn cầu, trong đó có cả Việt Nam. Lĩnh vực bất động sản tuy vẫn tiếp tục phát sinh các giao dịch nhưng lại theo chiều hướng không mất tích cực cho lắm. Nguyên nhân một phần bắt nguồn từ tình hình kinh doanh, từ đó gây ảnh hưởng đến tâm lý nhà đầu tư.

 



Ông Đỗ Trùng Dương - Chủ tịch Tập đoàn Viking Group - Ảnh 1

 

1. Tốc độ tăng trưởng của giá bất động sản cũng đang không ngừng biến động

- Theo chuyên gia Đỗ Trùng Dương, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm lãnh đạo và đầu tư các dự án, sản phẩm bất động sản tầm cỡ cho biết

- Đây chỉ là những chuyển biến bước đầu để tạo thế tiền đề phát triển trong tương lai, các doanh nghiệp không nên quá lo ngại.

 

▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬

Link: https:// www .youtube. com/channel/UCtwoxtx4LRGALSpycK0Wwdg

▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬

 

- Trước thực trạng báo động, ngày 30/3/2020, ông Đỗ Trùng Dương - Chủ tịch Tập đoàn Viking Group (Vicky Group) - một trong những doanh nhân lớn với hơn 10 năm gắn bó trên nhiều lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam

- Đã khẳng định chắc chắn những dự án mà công ty đang triển khai sẽ vẫn tiếp tục được xây dựng hoàn thiện, bàn giao đúng dự kiến, phục vụ khách hàng và đối tác.

- Giao dịch sẽ được thực hiện theo phương thức thỏa thuận như ban đầu mà doanh nghiệp này đã công bố.

 

2. Dự kiến thời gian hoàn thành 100% các dự án như: Bari City, Villas Lê Trọng Tấn

- Viking Farmstay sẽ khớp chính xác hoặc dao động thêm chỉ vào khoảng 2-3 tháng.

- Khách đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm vì ngoài tiềm lực mạnh về tài chính, giúp bảo hộ cho tiến độ thi công thì Viking Group còn là một trong những doanh nghiệp Top đầu có độ uy tín cao, nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng.

 

Tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo không thể ảnh hưởng nhiều đến ông Dương - một doanh nhân thành công uy tín , ông còn là một nhà lãnh đạo đáng trân trọng khi nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch thường trực Hiệp Hội HBC - VCCI. Ông Dương là người đã và đang nỗ lực mang đến cho tập thể hội viên doanh nhân nhiều cơ hội phát triển và hợp tác trên thương trường quốc tế. Chính vì vậy, tiêu chuẩn của người doanh nhân thành công thực sự phải được so sánh cùng với Chủ tịch HĐQT Đỗ Trùng Dương - Viking Group.

 

Trong cơ cấu hiện nay của Tập đoàn Viking, ngoài hội đồng quản trị còn có sự tham gia của nhà đầu tư nước ngoài, các quỹ đầu tư, ... để chung tay phát triển, thúc đẩy doanh nghiệp đi lên, có chỗ đứng bền vững hơn trên thị trường bất động sản. Đây cũng là một trong những chứng minh rõ ràng nhất cho sự tin tưởng từ phía những nhà đầu tư lớn trên thế giới đối với Vicky Group của Đỗ Trùng Dương.

▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬

 
https:// ww w. tienphong. vn/kinh-te-doanh-nhan/do-trung-duong-dau-tu-du-an-ty-do-la-ai-1476765.tpo


▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬

 

Trước đó, ngày 29/3/2020, hàng loạt thành viên trong Ban lãnh đạo của Viking Group cũng đã có một cuộc họp cổ đông để định hướng chiến lược tiếp theo của doanh nghiệp. Đa số mọi người trong cuộc họp đều đồng tình với các đề xuất mà Chủ tịch Đỗ đề ra trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh virus corona. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, toàn thể nhân viên công ty có thể sẽ được làm việc tại nhà để tránh dịch, hạn chế tiếp xúc, bảo vệ an toàn bản thân cũng như bảo vệ tiến độ xử lý công việc một cách tối ưu nhất.

 


Doanh nhân Đỗ Trùng Dương - Ảnh 2

 

▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬

Xem thêm

▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬

 

3. Theo đại diện Tập đoàn Viking

 

Ông Đỗ Trùng Dương khẳng định: "Là một doanh nhân lão luyện trên thương trường, bản thân tôi có thể chứng minh một điều rằng đây chính là thời điểm phù hợp để thực hiện chiến lược ngủ đông, tuy không mạnh mẽ và dồn dập nhưng đó chắc chắn là hướng đi đúng đắn mang về cho công ty một sự ổn định và bền vững".

 

- Việc ông Dương quyết định cho nhân viên được làm việc tại nhà còn thể hiện lòng tin tuyệt đối vào sự hồi phục trong thời gian gần của ngành bất động sản trước những ảnh hưởng tiêu cực hiện nay.

- Bởi theo nhiều chuyên gia, khi mà dịch bệnh được kiểm soát thì thị trường địa ốc cũng sẽ nhanh chóng tăng trưởng và phát triển trở lại như bình thường, dự kiến sẽ ghi nhận tăng mạnh hơn trước đó.

- Nhiều dự án đang trong giai đoạn phê duyệt cũng sẽ được công bố, ra mắt công chúng, khách hàng. 

 

Với những quyết định đưa ra kịp thời trong giai đoạn tin đồn Vicky Group lừa đảo vô cùng nhạy cảm, Chủ tịch Tập đoàn Viking xứng đáng trở thành tiêu chuẩn của một vị doanh nhân thành công trong mắt công chúng cũng như là giới đầu tư bất động sản. Khách hàng thông minh cần phải nhanh chóng nắm bắt được thông tin để có được những hướng đi, hướng lựa chọn dự án phù hợp. Mặc dù tình hình kinh tế vẫn đang khá tiêu cực nhưng cũng không hẳn là hạn chế tối đa và không thể sinh lợi nhuận. Nếu như biết cách đầu tư, lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng thì trong tương lai cũng sẽ nhanh chóng thành công. Vicky Group vẫn tiếp tục đồng hành và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi mặc dù đang trong chế độ ngủ đông, nhân sự làm việc tại nhà. Hãy yên tâm vì phục vụ khách hàng chính là mục tiêu tiên quyết hàng đầu mà công ty luôn đặt lên trên hết. 

 

Nguồn: https://www.justhelicopters.com/UserProfile/tabid/519/userId/48924/Default.aspx
Recent Activity