About

Chuyên gia bất động sản Đỗ Trùng Dương cho biết

 

Nếu tiết kiệm 50% thu nhập và bỏ ra từ 4 triệu đồng/tháng để đầu tư từ năm 22 tuổi, thì đến năm 35 tuổi sẽ đủ tiền mua nhà mà không cần vay tiền ngân hàng. Theo như tính toán của ông trùm bất động sản mới nổi Đỗ Trùng Dương Viking thì chỉ cần bỏ ra 4 triệu đồng/tháng để đầu tư trong lĩnh vực bất động sản sẽ có mức sinh lời khủng đến năm 35 tuổi lên đến 15%/ năm.

 

1. Tính toán sơ bộ sẽ thấy bạn sẽ dư khả năng mua nhà trị giá 1.2 tỷ đồng mà không cần vay tiền của ngân hàng nào cả 

 

- Ông Đỗ Trùng Dương còn nói thêm: "Thay vì để dành tiền ở nhà, hay chỉ làm một nghề thì nên có cho bản thân một nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập, vốn ít vốn nhiều không quan trọng, đến với lĩnh vực bất động sản, tuy rủi ro cao nhưng nếu chúng ta có một nền tảng kiến thức và đầu tư tốt sẽ không bao giờ thua thiệt trong giới này.- Với nguyên tắc vàng cho những người đang đi làm là 50:30:20 ứng với mức thu nhập, cụ thể:

- 50% dành cho tiết kiệm

- 30% dành để chi tiêu những gì bản thân muốn

- 20% dành cho nhu cầu cơ bản


DTD phát biểu tại diễn đàn

 

- Nhiều người cho rằng dành 50% thu nhập bản thân kiếm được là khá cao.

- Với những suy nghĩ đó, ông Đỗ Trùng Dương Vicky đã cho một câu trả lời cực kỳ chính xác và quyết định: "Đúng 50% là con số rất lớn, nhưng bản thân chúng ta không biết tiết kiệm thì làm sao có được những thứ mình muốn, muốn giàu nhưng lại tiêu xài hoang phí, muốn có nhiều tài sản nhưng lại làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu, không có bất cứ đồng tiền nào dành dụm sau này thì không bao giờ thành công nổi".

- Ông Đỗ Trùng Dương cho biết thêm hiện nay có rất nhiều những dự án bất động sản ra đời, có vị trí và địa lý thuận lợi, rất phù hợp cho mọi nhà đầu tư nhỏ lẻ để có thể kiếm lời từ nó.

- Nay thị trường đang được coi là thị trường nóng với nhiều mức giá và những biến động khác nhau nhưng cho thử ta mới biết được, có thất bại chúng ta mới thành công hơn, học tập được nhiều thứ hơn.

 



▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬


Xem thông tin: http:// dotrungduong. com/

 

Ông Đỗ Trùng Dương Vicky cũng trải lòng rằng, bản thân ông cũng rất sợ nợ ngân hàng bởi hiện nay lãi suất khá cao. Nhiều bạn bạn luôn có suy nghĩ cứ không có tiền thì mượn tiền ngân hàng để trả mà tài chính không ổn định kèm với sự tiêu pha thì những cái nợ nhỏ này sẽ trở thành cái nợ lớn khổng lồ khiến ta biến thành những con nợ vĩnh viễn. Bởi vậy, nên biết cách tiết kiệm và đầu tư để có thể tiền đẻ ra tiền trong thị trường bất động sản hoặc kết hợp cùng với Đỗ Trùng Dương để tạo ra những mức sinh lời ổn định



Dự án Lâm Đồng 

2. Tổng kết 2019, Đỗ Trùng Dương đã giải đáp thắc mắc trong lĩnh vực bất động sản

 

- Tại sao ông muốn nhiều người có vốn ít nhỏ lẻ nên tập trung vào ông để cùng góp vốn đầu tư bất động sản.

- Với thân phận, xuất thân từ người dân đen trên vùng đất võ Bình Định, ông Đỗ Trùng Dương hiểu rõ được những người không có vốn để đầu tư nhưng vẫn luôn cố gắng để làm giàu, thoát khỏi cảnh nghèo, có một cuộc sống sung sướng hơn.

- Với hai bàn tay trắng, Đỗ Trùng Dương Viking đã làm nên một thành tựu vĩ đại như ngày hôm nay quả thật là một điều khó khăn.

- Từ Chủ tịch tập đoàn Vicky Group đến Phó chủ tịch thường trực Hội HBC - VCCI tại thành phố Hồ Chí Minh.

- Dù khó khăn nhưng ông không nản chí khi vấp ngã, bởi vậy ông muốn tạo ra một điều kiện để những người có vốn ít sẽ sinh lời một cách tốt nhất có thể.

 



▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬

 
Xem chi tiết: https:// vtc. vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/do-trung-duong-hbc--vcci-va-than-the-it-nguoi-biet-ar504760.html

 

Thời gian qua, đến cuối năm 2019 - đầu 2020, ta sẽ thường nhìn lại bản thân để có thể xem thử bản thân mình có được gì và có những tiếc nuối gì hay không. Với Đỗ Trùng Dương Vicky, ông nghĩ rằng sự thành công nhất vào năm 2019 của ông chính là tạo ra cơ hội đầu tư cho những nhà đầu tư nhỏ lẻ. Nó không chỉ giúp họ có được mức sinh lời tốt mà còn giúp cho chính doanh nghiệp ông phát triển dự án một cách tốt nhất. Một mũi tên trúng hai đích quả thật rất tốt. 

 

Từ dự án Bari City đến dự án Villas Lê Trọng Tấn và nay là dự án Farmstay đều có hệ thống đầu tư như thế, giúp giải quyết vấn đề vốn thi công còn giúp cho người đầu tư kiếm tiền ăn tết cuối năm. Một năm đầy thành công và mãn nguyện, ông Đỗ Trùng Dương Viking kinh doanh bộc bạch: "Sự thật là tôi đã thúc đẩy một hệ thống mới, hướng đến cho nhiều người, không chỉ có nhiều tiền mới có thể sinh lời được. Tôi luôn và sẽ luôn kêu gọi mọi người đầu tư vào một cách an toàn để giúp cho mọi người có một niềm vui nho nhỏ".

 

▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬

 
xem thêm: https:// www . tienphong. vn/kinh-te-doanh-nhan/do-trung-duong-dau-tu-du-an-ty-do-la-ai-1476765.tpo





Động thổ dự án mới 

Chúng ta là người Việt Nam nên giúp sức nhau trong việc làm giàu, càng làm cho kinh tế nước nhà được phát triển hơn. Với nhiều dự án thành công trong năm 2019, ông Đỗ Trùng Dương ngày càng tự tin và khẳng định rằng đất nước ta sẽ ngày càng phát triển để không thua thiệt ai trong ngành bất động sản. Năm 2020, ông Đỗ Trùng Dương đã đặt ra mục tiêu cho mình phải xây dựng và phát triển thêm nhiều dự án tiềm năng nữa để kinh doanh giúp người dân có mức sống tốt hơn nhiều. Đồng thời, tạo điều kiện hơn nữa trong việc tạo ra lợi nhuận.

 

Nguồn: http://bigpicture.net/users/mimi-shippo

Recent Activity