About

Đỗ Trùng Dương trải qua tin đồn khủng hoảng truyền thông như thế nào?
 Đôi khi cần vài chục năm để xây dựng danh tiếng hay thương hiệu đến với khách hàng nhưng chỉ chừng vài giây có thể hủy hoại những gì từ trước đến nay mà bạn đã nỗ lực cố gắng. Tập đoàn Vicky Group hiện nay đang trên đà tiếp tục phát triển trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Một lĩnh vực kinh tế thiết yếu đến đời sống dân sinh và rất nhạy cảm với thông tin trên thị trường. Cũng giống như bao doanh nghiệp khác.
1. Vicky Group khi bước chân vào thị trường kinh doanh của bất kỳ ngành nghề nào cũng sẽ chuẩn bị tinh thần trước những giai đoạn khó khăn. 
Dù đã có chuẩn bị, dự đoán trước những sự việc thì cũng có khi nó nằm ngoài dự định và kế hoạch của chúng ta. Sự việc xảy ra là tin đồn từ một nguồn không xác thực trên internet với tiêu đề Tập đoàn Vicky lừa đảo khách hàng. Hầu như tin tức tiêu cực sẽ được quan tâm và chú ý hơn so với những tin tức tốt đẹp. Có khi tập đoàn Vicky làm những gì, làm được gì cho đất nước, họ còn không biết nữa.

Ảnh 1 - tập đoàn Vicky làm những gì.
══════════════════════════════════════════════════════════════
Xem thông tin: https :// w ww. wattpad. com/story/206494829-do-trung-duong-tap-doan-vicky-chong-lua-dao-bds 
══════════════════════════════════════════════════════════════
Tin đồn công ty Vicky lừa đảo xuất hiện, liên tục trong ngày nhân viên nhận được các cuộc điện thoại liên tục từ khách hàng, phóng viên truyền thông. Trước thông tin này, khách hàng đến nhân viên đều trong tình trạng lo lắng. Khách hàng với tâm lý cảnh giác, họ lo sợ số tiền tiết kiệm qua những tháng lương để đầu tư vào bất động sản khi không sẽ bị mất trắng. Nhân viên trong công ty dù đã chuẩn bị tinh thần đối mặt nhưng họ vẫn lo lắng cho công việc trong tương lai. Ngành bất động sản không dễ dàng để kiếm được những hợp đồng thương mại ký kết từ khách hàng, nay lại thêm thông tin không chính xác xuất hiện.
 
Tin đồn không chỉ gói gọn trong tập thể ở công ty Vicky, cả cá nhân doanh nhân trong hàng ngũ lãnh đạo doanh nghiệp Đỗ Trùng Dương cũng bị mang cái tên “Vicky Group lừa đảo”. Hiệu ứng liên đới xuất hiện tiếp theo bởi tập đoàn Vicky hiện nay đứng đầu trong thị trường bất động sản nhưng lại như thế thì những công ty bình thường sẽ ra sao? Do đó mà thị trường trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản cũng bị ảnh hưởng theo. Những dự án nhà đất, biệt thự tụt dốc không phanh.
 

Ảnh 2 - Ngành bất động sản không dễ dàng để kiếm được những hợp đồng.
Những người tạo ra tin đồn này là sự cố ý của một cá nhân hay cả một tập thể, dựa vào sự lan truyền từ internet hiện đại:
⫸ Thông tin Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo tung ra vào thời điểm này rõ ràng chỉ vì mục đích làm mất đi uy tín của tập đoàn Vicky. Thị trường như là một miếng bánh ngon, ai cũng muốn dành một phần thị phần trong đó.
⫸ Doanh nghiệp tiềm năng Vicky Group lại cứ phát triển, người mua khi nghe đến dự án nhà đất chỉ nghĩ ngay đến thương hiệu của tập đoàn Vicky. Vậy thì làm sao doanh nghiệp của họ có thể tồn tại được. Đó là một trong những lý do vì sao có những chiến lược mưu mẹo không cạnh tranh công bằng xuất hiện.
⫸ Tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo cứ thế nằm trong chiến lược hạ đối thủ của họ. Tuy nhiên, việc làm như vậy cũng sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người kể cả họ.
⫸ Tin tức lan truyền nhanh cũng một phần vì nhiều trang web muốn dùng tin tức tiêu cực để mang lại lợi ích cho chính mình. Đề tài với nội dung tiêu cực lượng đọc và tương tác bình luận đưa ra ý kiến sẽ nhiều hơn.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
Xem chi tiết: https :// vi-vn. facebook. com/chutichdotrungduongtapdoanvickychongluadaocongty/
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬● 
2. Có phải cần suy nghĩ về những tin đồn kia, nếu là thật vì sao đối tác và người tiêu dùng vẫn tin tưởng những dự án và chiến lược kinh tế của doanh nghiệp.
Doanh nhân trên thương trường khi bước vào cuộc chiến kinh doanh, qua nhiều kinh nghiệm họ biết cách tiếp nhận thông tin theo một hướng đúng, nhìn vào sự vật sự việc họ biết rằng tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo, công ty Vicky lừa đảo là giả. Những khách hàng và đối tác đã có thời gian hợp tác cùng Đỗ Trùng Dương sẽ chẳng tin vào những lời vu khống này. Không những thế họ còn điện thoại hỏi thăm và động viên công ty Vicky vượt qua thời gian này.

Ảnh 3 -  lãnh đạo các doanh nghiệp đó tìm cách trốn tránh dư luận.
Nhận thấy được trách nhiệm của mình đối với công chúng, nhân viên và lĩnh vực kinh tế. Doanh nhân Dương chủ động xuất hiện trước truyền thông, đưa ra sự minh bạch trong xử lý thông tin và dùng cách ứng xử chân thành trước những câu hỏi của phóng viên với suy nghĩ luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên. Đỗ Trùng Dương cho hay, trong rất nhiều tình huống, các vụ việc xảy ra ở Việt Nam đã bị thổi phồng lên hầu hết một phần là do lãnh đạo các doanh nghiệp đó tìm cách trốn tránh dư luận, thổi phồng sự thật về các dự án, không có những cách đối phó tức thì, thông tin chính thức cho công luận.
 
Tin đồn công ty Vicky lừa đảo vẫn còn đó, nhưng thiệt hại nó mang đến cho công ty không phải là quá nghiêm trọng. Một phần là do sự cố gắng, nỗ lực và cùng nhau đoàn kết từ các bộ phận trong doanh nghiệp. Trải qua sự việc lần này, ông Dương cùng các ban lãnh đạo đưa ra được nhiều kinh nghiệm để quản lý doanh nghiệp ngày một tốt hơn.

Nguồn: https://www.infragistics.com/community/members/99c6d687df7b7715a0f539b9486090cd14e791f6
Recent Activity