About

Những điều ông Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng không chỉ gói gọn trong vài trang giấy được.

1. Chia sẻ về hành trình đầu tư dự án tại Lâm Đồng
Đầu tiên, ông Đỗ Trùng Dương nói về cảm xúc của mình sau khi cho khánh thành bungalow nghỉ dưỡng tại tỉnh Lâm Đồng. Những người khách du lịch trước đây có suy nghĩ lệch lạc về nghỉ dưỡng sinh thái đang hủy hoại môi trường bằng nhiều loại rác thải có hại cho môi trường. Chính vì vậy ông Dương và tập đoàn Viking cũng đội ngũ của mình đang cố gắng làm mọi cách để “thu hút sự chú ý” của khách du lịch sinh thái trong và ngoài nước cho những chiến dịch bảo vệ môi trường.

Tập đoàn Viking sẽ biến thói quen vứt đi những thứ mà họ không cần đến và cũng không quan tâm. Để có hướng đi chiến lược kinh doanh trong ngành bất động sản mang tính đột phá ấn tượng này, ông Dương đã phải nghiên cứu rất nhiều các tài liệu cũng như không hề quan tâm đến cảm xúc hay mong muốn thực sự của bản thân mà chỉ tập trung và công việc.

Chi tiết tại: https://ictnews.vn/trang-chinh/trang-nhat/do-trung-duong-10-nam-lam-tu-thien-cung-du-an-thu-vien-caravn-2030-191591.ict

Đỗ Trùng Dương bắt tay cùng thủ tiết Nguyễn Xuân Phúc

2. Quan điểm của Đỗ trùng Dương về tin đồn lừa đảo
Theo đó, vị chủ tịch Đỗ Trùng Dương Vicky đưa quan điểm của mình về một người làm bất động sản đúng nghĩa phải đưa ra những dự án cho các nhà đầu tư có lời đồng thời đưa những bungalow nghỉ dưỡng tốt đẹp đến đúng đối tượng khách hàng. Và để làm được điều này, người đứng đầu cần lựa chọn chuẩn xác chiến lược kinh doanh trong môi trường đầy rẫy sự cạnh tranh hiện nay. Khi Viking tung lên các dự án đến các nhà đầu tư thì họ sẽ tự động có nhu cầu rót vốn đầu tư.
Ông Dương chia sẻ chúng ta phải làm cho nhà đầu tư tự mở lòng ra để góp vốn với tập đoàn Viking chứ không phải cố tác động ép buộc khách hàng hay chính các nhà đầu tư của mình đầu tư.
Ông cũng nhấn mạnh đến sự tận tâm trong mỗi các nhân người lãnh đạo. Và yếu tố quan trọng là một khi đã chọn được thị trường bất động sản phù hợp phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội.
Trong những kinh nghiệm xương máu của mình, ông Đỗ Trùng Dương Vicky chia sẻ những bản trẻ đang nung nấu ý định khởi nghiệp hãy đọc những quyển sách cơ bản về kinh doanh và quản lý doanh nghiệp trước. Bản thân ông cũng đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi quản lý tập đoàn Vicky nếu không có sự sắp xếp hợp lý nhân viên và cộng sự của mình. Những dự án thành công đều có công sức của cả tập đoàn nhưng lại có sự khen thưởng không công bằng. Nếu như không chú trọng và nhân sự doanh nghiệp sẽ chết yểu khi còn rất sớm.

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương là ai mà liên quan đến việc đính chính tin đồn Vicky Group lừa đảo


Recent Activity