About

Đỗ Trùng Dương nhận định đây chính là thời điểm hấp dẫn để đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng


Tổng kết quý III.2019, bên cạnh bất động sản và các loại hình kinh doanh đa chức năng như dạng Shophouse hoặc biệt thự thương mại, ... thì loại sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng được xem là phân khúc sẽ có nhiều bứt phá. Đứng dưới lập trường của một nhà đầu tư bất động sản, Đỗ Trùng Dương Tập đoàn Viking với tầm nhìn chiến lược đã đưa ra được nhiều hướng kinh doanh đầy tiềm năng trong tương lai.


Xem thêm: https://vi-vn.facebook.com/chutichdotrungduongtapdoanvickychongluadaocongty/


Theo báo cáo của Tập đoàn Viking, trong năm 2019, doanh nghiệp đã phát triển khá nhiều các dự án nhưng duy chỉ có hai dự án là đạt được thành công vượt ngoài tầm mong đợi nhờ vào định hướng đúng đắn. Do thị trường đang ngày một tăng trưởng không ngừng nên Chủ tịch Đỗ khẳng định: "Các dự án biệt thự liền kề sắp tới sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 70 căn, giảm 95% theo quý và 73% theo năm".






Bên cạnh đó, ông cũng cho biết thêm: đối với loại hình căn hộ chung cư, nguồn cung sơ cấp giảm 6% theo quý, cung cấp cho thị trường khoảng 8.200 căn hộ. Việc quỹ đất đang ngày càng thu hẹp cũng là nguyên nhân khiến cho giá đất bị đẩy lên cao. Bản thân ông Dương hay bất kỳ nhà đầu tư khác đều có dấu hiệu chùn bước khi phải bỏ một khoản lớn vào bất động sản thành phố tại thời điểm cuối năm..


Xem thêm: Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo


Không những vậy sau một loạt ồn ào liên quan đến hành lang pháp lý, chính sách chia sẻ lợi nhuận, hay đối thủ chơi xấu khi loan tin Đỗ Trùng Dương lừa đảo.

Tin đồn còn phát triển hơn nữa bởi những đối thủ không chỉ nói riêng cá nhân Đỗ Trùng Dương lừa đảo, tin tức bị đồn thổi ảnh hưởng trong kinh doanh của cả công ty, họ còn nói rằng Tập đoàn Vicky lừa đảo cũng khiến cho Tập đoàn phải hết sức thận trọng khi đầu tư vào một số dự án chưa có đủ những thông tin chi tiết. Thay vào đó những loại hình mới tiềm năng, an toàn sẽ có nhiều triển vọng hơn.





Sản phẩm biệt thự ngoại thành đối Đỗ Trùng Dương Vicky thật ra không phải một định nghĩa mới. Tuy nhiên, từ trước đến nay, phân khúc này được biết đến như một dòng sản phẩm đầu tư mang đến nhiều giá trị về lợi nhuận.


Xem thêm: https://revistas.ulima.edu.pe/index.php/enfoque/user/viewPublicProfile/33392


Đầu tiên phải nói về nguồn cầu khổng lồ đến từ dân cư TPHCM. Vấn đề ô nhiễm trong nội thành thì ngày càng nghiêm trọng, người dân có xu hướng ly tâm và đi du lịch, nghỉ dưỡng thường xuyên hơn, Đó cũng là lý do khiến Chủ tịch Tập đoàn Viking Đỗ Trùng Dương chuyển sang rót vốn vào phân khúc này. Theo tổng cục thống kê, người dân trung lưu TPHCM có nhu cầu đi nghỉ cuối tuần khoảng 21-32 lần/năm. Như vậy, chỉ tính riêng việc đáp ứng nhu cầu hiện tại của cư dân Sài Gòn, sản phẩm nghỉ dưỡng ngoại thành đã cần tới 50.000 phòng nghỉ tối thiểu trong vòng 1 năm mà thôi.

Recent Activity