About

Điều gì tạo nên nhân phẩm của doanh nhân Đỗ Trùng Dương.

Có lúc bạn tự hỏi phẩm chất quan trọng của một người đàn ông là gì không? Không phải thứ mà Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI mặc trên người, cũng không phải những chiếc đồng hồ lấp lánh hay chiếc xe hơi anh ta đang chạy, mà đó chính là nhân phẩm của mộ người đàn ông.

Điều tốt đẹp chẳng phải cứ phô trương ra bên ngoài thì sẽ thành điều đẹp nhất, mà nó lại ẩn giấu trong những biểu hiện sau:

Thứ nhất là thái độ đối xử với cha mẹ.

Có phải bạn thường hay nghe câu nói khuyên nhủ rằng là thanh niên cần biết khiêm tốn cẩn trọng, hiếu kính ơn sinh thành và tôn trọng bạn bè. Đúng như thế, một người đàn ông ngay cả người có ơn sinh và nuôi mình nhưng ngay cả ba mẹ còn không đối xử tốt hoặc hiếu kính thì còn có thể trông đợi vào anh ta sẽ đối xử tốt với bạn sao? Anh Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô vào những dự án kinh doanh bất động sản tỷ đô HBC - VCCI luôn hiếu kính bố mẹ của mình, kể cả ba mẹ vợ của ông ấy. Có người cho rằng hiếu kính chỉ cần mua nhà cho bố mẹ, đưa tiền cho bố mẹ, cho họ ăn ngon mặc đẹp hay thi thoảng đưa họ đi du lịch là đã tốt rồi.

Xem thêm: http:// dotrungduong.com/

Thật ra khi bạn cung ứng cho họ nhu cầu vật chất để họ hưởng thụ, đó chỉ là sự báo hiếu cơ bản mà thôi. Còn điều tốt đẹp nhất là cho họ cảm nhận được sự tôn kính hết mực, sự an ủi, thường xuyên tươi cười, quan tâm chăm sóc của con cái, khiến họ yên lòng. Mỗi ngày bạn dành chút thời gian rảnh rỗi của mình thay vì lướt mạng, thay vì chơi game thì bạn nên dành một khoảng thời gian trò chuyện cùng cha mẹ, quan tâm họ, ăn uống như thế nào, giấc ngủ của họ ra sao, chẳng để họ phải nhọc công lo nghĩ.

Nhiều khi chỉ vì một sắc mặt, một lời nói của bạn cũng đủ khiến họ tổn thương, áy náy vì đã làm phiền con cái. Đỗ Trùng Dương chia sẻ việc thể hiện sắc mặt không tốn hàng tỷ đô đâu, nhưng nó là biểu hiện của cảnh giới cao nhất, chẳng phải ai cũng biết và kiềm chế được những bực mình, áp lực của các dự án bất động sản, các hợp đồng kinh doanh cho công việc. Vật chất là điều dễ dàng, khó là ở tấm lòng, cho dù tấm lòng bạn hiếu kính họ, khi bạn mua một phần đồ ăn hay không cần phải những món quà đắt tiền cũng đủ làm họ mát lòng mát dạ.




Thứ hai là biết khống chế cảm xúc tâm tình.

Một ngày nọ, cô bạn của Đỗ Trùng Dương rót vốn vào những dự án kinh doanh bất động sản chạy tới với vẻ mặt hậm hực tức tối chửi thề. Nguyên do là vì cô nàng đang đi lấy hợp đồng kinh doanh dự án bất động sản của khách hàng, lái xe dọc đường lo lắng khách hàng chờ đợi nên cô ấy muốn chạy vượt lên chiếc xe khác, cổ bấm kèn mong chiếc xe kia nhường đường. Nhưng ai mà ngờ cô ấy bấm còi xe lại khiến anh chàng phía trước khó chịu, không thèm nhường đường mà còn lạng lách không cho cô vượt qua. Một lúc sau bỗng nhiên anh chàng quay lại nói chửi ầm lên những lời nói khó nghe. Chẳng hạn như có những lúc đi làm về mệt mỏi, doanh thu sếp dí, lợi nhuận công ty tháng này chẳng cao, áp lực làm tâm tình bạn không tốt. Khi người thân trong gia đình ba mẹ, vợ con hỏi thì thái độ nặng nhẹ, có khi còn động tay động chân với vợ và con, trụ cột trong gia đình lại hành động như thế chẳng hay chút nào.

Dù đối mặt với những tình huống không trong kế hoạch của bạn đột ngột xảy đến thì đàn ông có phẩm chất tốt như Đỗ Trùng Dương Cống Hiến Cho Xã Hội - Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI kinh doanh bất động sản tỷ đô sẽ biết các kiềm chế cảm xúc. Khống chế được tâm trạng và còn có thể dùng cái đầu lạnh tỉnh táo và đủ lý trí để giải quyết vấn đề, bên cạnh đó cũng sẽ không chỉ trích người khác, mà còn có những hành động lịch sự nhã nhặn, ai cũng sẽ có sai sót trong những con số doanh thu hay lợi nhuận kinh doanh mà thôi. Nếu mình sai thì cứ xin lỗi một tiếng, quan tâm và hỏi thăm cũng như việc đề nghị giảng hoà, giải quyết tình huống trong êm đẹp. Còn những gã tệ bạc trong xã hội, sẽ dùng cách thức thô tục, nặng nề để trốn tránh trách nhiệm, xả bực tức. Mỗi hành động hay mỗi câu nói đều bộc lộ rằng anh ta được dạy dỗ kém.

Thứ ba là thái độ với nhân viên trong doanh nghiệp tỷ đô HBC - VCCI.

Là con người, không phải thánh, à cũng không đúng thánh còn có lúc sai. Là một người sếp điều cơ bản nhất là phép lịch sự và tôn trọng đối với nhân viên dù trong bất kỳ tình huống nào. Đừng vì vậy mà vội đuổi việc họ, đồng ý việc họ sai sẽ gây tổn hại cho doanh thu hay lợi nhuận của công ty. Nhưng cũng đã sai rồi. thay vì thế cho họ cơ hội lần nữa cố gắng và sửa chữa. Đỗ Trùng Dương rót vốn vào những dự án kinh doanh tỷ đô luôn yêu quý nhân viên của mình. Ông còn thường xuyên thăm hỏi và động viên các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Nên nhớ rằng đàn ông cái gì cũng có thể thiếu, duy nhất một thứ không thể thiếu đó là nhân phẩm.

Nguồn: https://linkhay.com/link/3161560/dieu-gi-tao-nen-nhan-pham-cua-doanh-nhan-do-trung-duong
Recent Activity