About

Nhà đầu tư ông Đỗ Trùng Dương, nền kinh tế tuy nhỏ nhưng có tiềm năng rất lớn trong nền kinh doanh hiện nay, trong đó, các quốc gia cần hợp tác, có rất nhiều người muốn hợp tác với anh.



Trước tình hình đó, Chủ tịch tập đoàn viking kêu gọi những người bạn của Trùng Dương trong nước phải chủ động và hợp lực lại với những người có quyền lực. Hội đồng Doanh nghiệp và Nhà Đầu tư tại những nơi có nhiều người cũng như nhiều hội từ thiện khác chính là nơi giúp cho doanh nhân việt nam làm những công việc có khả năng của mình.



Ông chủ tập đoàn viking, Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Viking người đứng đầu là thường trực của những người có quyền góp vốn vào các tập đoàn hùng mạnh đã chủ động phối hợp cùng các cơ quan liên quan, đặc biệt là đối tác tổ chức nhiều kỳ sinh hoạt chuyên đề thông tin hệ thống, chính sách người dân, những dự án có tính định hướng giúp mọi người có hướng đi tốt hơn trong mọi tình huống.



Tại Hội nghị, ông Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội, đã giới thiệu tình hình phát triển của các công ty mà ông đã hợp tác ở tỉnh và tiềm năng cho các nhà đầu tư vào những khu vực có tiềm năng. Các đối thủ đã giới thiệu năng lực và mong muốn được hợp tác của các công ty xuyên quốc gia mình với các dự án tỷ đô. Trong không gian cởi mở thân tình các doanh nhân hai bên đã trao đổi kinh doanh và những khó khăn và tìm hiểu năng lực của các đồng nghiệp bạn. Kết thúc hội nghị, người đáng ghi nhớ giữa các doanh nghiệp HBC và dự án tỷ đô của ông Dương được ký kết. Các hợp đồng ghi nhớ về các lĩnh vực mua bán nhà đất như cung cấp vật liệu xây dựng, đồ gia dụng, thiết bị kinh nghiệm … Lĩnh vực đối tác khu nghỉ dưỡng cao cấp hết hợp với khu giải trí của nhiều khu vực



Ông Đỗ Trùng Dương Cống Hiến Cho Xã Hội - Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI, Giám đốc của tập đoàn viking đã cám ơn những doanh nhân đã đầu tư vào thương mại và HBC đã tạo thuận lợi cho tôi tham gia hội nghị này, giúp tôi ký một dự án khủng. Sao lần hoạt động đó anh tiếp tục từ thiện cho nhiều nhà dân nghèo, đặt biệt còn từ thiện xây dựng nhà sách 2030.



Phó chủ tịch thường trực HBC đang đi dạo ở công viên thương mại và tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tiên của nhiệm kỳ sắp tới mà ông được ứng cử với nhiều người ủng hộ cho anh. Chúng tôi sẽ tiếp tục thành lập hội nghị như thế này tại những tỉnh thành lân cận vào tháng 12 tới. Tập đoàn doanh nghiệp sẽ luôn là một nhịp cầu nối Xúc tiến thương mại và phát triển cho các hội viên”



Đỗ Trùng Dương HBC - VCCIlà một tổ chức từ thiện tập hợp và đại diện cho các đối thủ với những người nổi tiếng và doanh nhân và các ông chủ đại da hay là người có tài sản khủng nhất nhẳm mục đích phát triển, xây dựng và hỗ trợ cộng đồng xã hội của chúng ta,đóng góp phát triển kinh tế chính trị. HBC là Hội đồng những tập đoàn phát triển nhất việt nam và Nhà góp vốn tại tỉnh thành có vùng phát triển mạnh, với các tôn chỉ: nêu cao tinh thần gắn bó, thượng tôn pháp luật để cống hiến cho xã hội  niềm tin cho chính quyền và cộng đồng. Với sứ mệnh giúp cộng đồng doanh nhân Việt Nam đoàn kết, đầu tư, hội nhập và xây dựng.

http:// dotrungduong. com/

Trong khuôn khổ những lần anh đi từ thiện cho các khu vực hiểm nghèo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh các tham luận của ông Đỗ Trùng Dương, tóm tắt nhiệm vụ của hoạt của một doanh nghiệp có nhiều nguồn vốn nhiệm kỳ 2014 – 2019. Hội đồng Thành viên những người bạn cùng anh xây dựng nên một nơi có nhiều cây xanh ...Mỗi bản tham luận đều đã mang một giá trị chia sẻ kết nối, đổi mới và khẳng định anh sẽ từ thiện nhiều hơn, một phần cống hiến cho xã hội của mình trong nhiều năm tới.



Trong một đại hội tổng kết hoạt động của dự án tỷ đô của Đỗ Trùng Dương và phương hướng hoạt động của tổ chức từ thiện việt nam. Với sự tham gia của Lãnh đạo Cơ quan hội đồng những người biết cách để trở thành doanh nhân thế giới.Những năm gần đây anh luôn dùng số tiền mình kiếm được đem đi giúp đỡ các em học sinh nghèo, trao hàng trăm chiếc xe đạp cho nhiều trường học. Anh còn tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Dự án tỷ đô này là nguồn nhân lực rất cần trong việc phát triển một doanh tiếng của mình đi lên. Vào khoản thời gian rảnh anh đi về vơi gia đình ,dành chúc thời gian cho vợ con mình ,khi nhắc đến cái tên Đỗ Trùng Dương thì ai cũng biết đến cái tên này , vì Trùng Dương là một nhân vật nổi tiếng trong giới cộng đồng xã hội , anh là một doanh nhân có nhiều cống hiến cho xã hội ,anh luôn biết cách phấn đấu trong công việc ,có lần anh đã thất bại trong một vụ ký kết bất động sản, những anh không từ bỏ nó, anh luôn tìm cách để giải quyết, cho thấy anh là một người có sự kiên trì và cố gắng trong công việc của mình , hiếm khi có một doanh nhân nào mà giữ được sự kiên trì đến cuối cùng.
Nguồn: https://www.lexisnexis.com/infopro/members/phuclong/default.aspx

Recent Activity