About

Cho dù ông Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking của chúng ta giỏi giang hay mạnh mẽ đến mấy, nếu không có được sức mạnh đến từ người đồng nghiệp, cả cơ đồ sự nghiệp vẫn có thể hủy hoại trong gang tấc.
 
1. Trái ngược với cách suy nghĩ của nhiều nhà đầu tư trên thị trường

Tỷ phú Đỗ Trùng Dương Vicky, ông chủ của tập đoàn nổi tiếng toàn cầu Viking lại được biết đến là một con người cực kỳ biết nhẫn nại, dù ông đã đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng ông không hề có một chút nào sự cao ngạo trong xã hội. Ông khá nổi tiếng với những thương vụ lớn. 
▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ 
Xem thêm: Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI  vướng phải tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo
▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬



 
Tuy không có nhiều những bài cáo ca ngợi ông Đỗ Trùng Dương HCB - VCCI làm từ thiện hay những lời ngợi ca ngọt ngào có cánh dành cho những dự án mà ông đã đầu tư, nhưng tỷ phú ông Dương đã từng thẳng thắn trả lời cho một buổi phỏng vấn rằng động đã giúp ông có được tập đoàn Viking như ngày hôm nay rất nhiều trong cả sự nghiệp, là người đồng hành trên con con đường dẫn tới thành công. Trong nhiều cuộc nói chuyện, ông từng chia sẻ rằng bí quyết để thành công của ông chính là luôn cần thận trong công việc,. Từng khu nghỉ dưỡng, từng bungalow ông thực hiện đều có sức hút đối với khách hàng không chỉ bởi thiết kế mới lại của nó mà còn nhờ độ an toàn tuyệt đối của công trình. 
 

 Khu nghỉ dưỡng nằm tại thành phố xinh đẹp
 
Chủ tịch tập đoàn Viking khẳng định nếu biết cách rót vốn sớm muộn cũng thành công, đừng bao giờ coi thường bất kỳ tiềm năng của một dự án nào:

- Việc đánh giá cao tiềm năng của dự án của ông Dương và lựa chọn chiến lược đầu tư phù hợp còn được thể hiện tại dự án Viking Farmstay Lâm Đồng.
- Khu nghỉ dưỡng nằm tại thành phố xinh đẹp và bầu không khí dễ chịu hiếm có tại Việt Nam.
-  Sở dĩ có được thành công như ngày hôm nay đều là nhờ chiến lược kinh doanh của ông Dương và đội ngũ của tập đoàn Viking.
-  Thông thường, khi nghe về chuyện kinh doanh, chủ đề thường xoay quanh đầu tư bất động sản, góp vốn và rót vốn. 

Ngược lại, cách suy nghĩ và tư duy của lãnh đạo tập đoàn Viking không hề bàn nhiều về xây dựng và lợi nhuận mà ông suy nghĩ theo nguyên lý kinh doanh tự nhiên, nhờ đó ông nắm được các  yếu tố cơ bản để chắc chắn dự án nào thành công dự án nào không. Từ đó điều chỉnh rót vốn cho phù hợp. 
 

 Cho dù những khu nghỉ dưỡng
▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ 
Xem thêm
▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬
Do đó, ông Đỗ Trùng đầu tư dự án tỷ đô với nguồn vốn dồi dào được phân bổ chính xác chính là một nhân tố cực kỳ quan trọng để tạo ra lợi nhuận nếu biết cách phân phổ chính xác. Cho dù những khu nghỉ dưỡng sinh thái lúc đầu không có được sự chú ý của nhiều người nhưng với tình trạng ô nhiễm môi trường và những khu du lịch chật hẹp thì điều đó sẽ là mang đến sức hút đã được dự báo trước. Ông Đỗ Trùng Dương từng dự báo rằng một phần lĩnh vực kinh doanh bất động sản còn lại sẽ ngày càng có chiều hướng hơn trong mọi lĩnh vực. Nghỉ dưỡng sinh thái sẽ ngày càng thu hút và hấp dẫn người dùng hơn vì họ hiểu được điều cần thiết là phải giữ gìn hệ sinh thái giữ gìn tự nhiên. 
 
Bên cạnh đó, ông Dưỡng cũng  cho rằng, lòng trung thành của khách hàng luôn lớn đối với nhu cầu của họ. Khu nghỉ dưỡng sinh thái cũng có sức hút với khách hàng hơn càng phù hợp hơn với thời đại ngày càng sự tự nhiên cần được trả tiền mới có đượcTuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo chê trách những chiến lược kinh doanh truyền thống. 

2. Sau cùng vị lãnh đạo tập đoàn Viking vẫn khẳng định vị thế của mình.

Nếu có thể kết hợp nghỉ dưỡng sinh thái và công nghệ, phát triển kinh doanh bền vững với môi trường thì đây sẽ là yếu tố quyết định để thành công lâu dài. 
 

 Vị lãnh đạo được kính trọng ở Việt Nam
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ 
Useful link: Đỗ Trùng Dương lừa dào medium.com
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ Ông Đỗ Trùng Dương Viking cùng hiệp hội đã có nhiều đóng góp cho cộng đồng khẳng định hiệp hội sẽ luôn đồng hành cùng cộng đồng các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Không chỉ ông Dương, còn có rất nhiều doanh nhân khác những người thành công khác trong cuộc sống luôn dành một sự nể trọng đáng kính phục dành cho công đồng. Vị lãnh đạo được kính trọng ở Việt Nam không ít lần dành ngân sách cho việc làm từ thiện những món quà chân thành như là xe đạp hay sách vở để gửi tặng tới trẻ em nghèo không có điều kiện để đi học Hay như Ông Đỗ Trùng Dương cống hiến cho cộng đồng , người lãnh đạo có tâm luôn vì xã hội thế giới theo công bố của HCB  VCCI, cũng hiểu rõ điều này bởi ông Dương là người giúp cộng đồng trở nên hoàn thiện và cuộc sống của các em đỡ vất vả hơn. Vị chủ tịch tập đoàn bất động sản không ít lần khẳng định trước mặt cộng đồng sẽ luôn cam kết hỗ trợ.Có thể thấy rằng, chương trình Caravan thiện nguyện mà ông Dương đồng hành tổ chức thực hiện là chương trình ý nghĩa lớn lao. Mỗi năm một Caravan thiện nguyện được tổ chức là ông Dương lạ giúp đỡ thêm hàng trăm trẻ em khác. Góp gần xây dựng thế hệ trẻ tài năng có ích cho đất nước. Caravan thiện nguyện thường được tổ chức tại các tỉnh có nhiều trẻ em nghèo khó khăn như Phú Yên, Khánh Hòa, BÌnh Định, Đồng Nai.  



Nguồn: http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/userId/10955/Default.aspx

Recent Activity