About

Xưa nay quan hệ giữa các doanh nhân trong ngành bất động sản cạnh tranh rất cao, thế nên tin đồn Vicky Group lừa đảo vốn là chuyện thường thấy trên thương trường khi các công ty cạnh tranh nhau.

Mối quan tâm đến tin đồn Vicky Group lừa đảo nhiều bởi vì Chủ tịch Đỗ Trùng Dương Vicky là người vốn rất uy tín. Nhiều dư luận nhạy cảm không tin chuyện này, và rõ ràng đây là tin đồn không có cơ sở. Nhưng hơn ai hết Chủ tịch Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI vừa là nhà đầu tư tài ba - vừa là Chủ tịch của Tập đoàn Vicky thế nên không có lý do gì để ông làm như vậy.

1 - Con đường thành công đầy chông gai khó khăn

Song không phải doanh nhân trẻ nào cũng thành công như ông Dương, hay các CEO đều có nào cũng là nỗi ám ảnh với các chiêu trò của đối thủ cạnh tranh của mình tương tự như việc tung tin đồn Vicky Group lừa đảo. Bởi bên cạnh những thông tin tưởng chừng như nhỏ đó sẽ kéo theo nhiều hệ luỵ. Người làm giám đốc khó tính, tải quái thì cũng có rất nhiều bà ông sếp, bà sếp cực kỳ tâm lý, thương nhân viên, bạn bè đồng nghiệp như con đẻ.

Nỗ lực liên kết hợp tác phát triển của ông Dương


═══════════════════════════════
http: //dotrungduong .com /tap-doan-viking/
═══════════════════════════════

Giống như anh sếp vừa nhắc đến phía trên của Mai Hoa kể dưới đây chẳng hạn:
- Hoa tâm sự, tính đến nay cô cũng đi làm tại công ty được gần 3 năm
- Vì Khang -sếp cũ của cô là con một nên sau khi đi làm tại đây cô không phải sống chung với anh sếp
- Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Tập đoàn Viking là người khá kỹ tính
- Nhưng làm việc gì ra việc đó và cũng là người rất kiệm lời thành ra cô cũng ít khi gần gũi hay trực tiếp làm về các vụ đầu tư dự án triệu đô với anh
Song khi đó nhiều doanh nhân trẻ chỉ nghĩ, quan trọng cô làm việc tốt nhất có thể, có tư duy và cống hiến hết mình cho công việc.

2 - Thành công tới khi chúng ta an cư lạc nghiệp

Tới khi các dự án bất động sản hoàn thiện cũng sẽ là lúc tin đồn Vicky Group lừa đảo bị gỡ bỏ. Bởi thời gian hoàn thiện dự án đúng tiến độ sẽ mang đến uy tín cho Chủ tịch Dương. Nhiều hộ gia đình có con gái tròn 2 tuổi thì cô phát hiện nếu cô không tới đây làm sớm hơn thì cô đã không biết đến việc thiện nguyện hay và ý nghĩa như thế nào đối với cô. Cô ta trẻ đẹp nhưng chẳng bao giờ có tấm lòng tốt như anh. Anh vì là cương vị một thành viên tích cực trong Câu lạc bộ Hai mươi ba mươi Của các doanh nhân thành phố hồ Chí Minh.

Khởi công một dự án bất động sản của Vicky

Các cuộc hội nghị đều đôi co một hồi, Đỗ Trùng Dương Vicky cống hiến cho xã hội và bỏ chuyện đã từng ức quá nức nở vì những người bạn của anh quên mất công việc thiện nguyện này. Nhiều khi anh thật cảm thấy có lỗi với các em nhỏ ở đây quá. Làm điều ý nghĩa cũng cần đến sự giúp đỡ và các cánh tay mạnh thường quân khác đưa ra chứ:

- Đỗ Trùng Dương tập đoàn Vicky thấy thế cũng không chịu xuống nước mà để cho họ tự hiểu rằng đừng bao giờ bỏ quên một việc như vậy, đó là cống hiến cho xã hội chứ không phải đi chơi mà họ muốn làm gì thì làm
- Lúc anh ra tới cổng tập đoàn, chỉ thấy mỗi người nhân viên kỳ cực thở dài đến bên cô khuyên rằng đừng buồn làm chi vì rồi họ cũng sẽ hiểu ra vấn đề thôi, ai cũng thương yêu các em nhỏ như anh, từ các thành viên của HBC - VCCI tới các bạn
- Câu lạc bộ Hai mươi ba mươi nên có chút cãi vã là chuyện bình thường, đừng suy nghĩ nhiều như vậy, mình cứ hành động đi, làm từ thiện thì phải từ từ, tự nó sẽ ngấm vào mọi người
═══════════════════════════════
https ://trello .com /dotrungduong
═══════════════════════════════

"Hãy phải bình tĩnh trước chuyện Vicky Group lừa đảo. Khách hàng nào cũng biết chuyện lần này là không có cơ sở, là Khang nó sai, nó không tận tâm với chuyến làm từ thiện trước, mẹ cũng đã nhắc nhở nó, con hãy cố gắng giúp những đứa nhỏ có cuộc sống khó khăn tiếp đi, đừng vì nó mà ảnh hưởng tới việc này, nhìn những em thấy tội nghiệp quá. Nhưng con nên giúp mà nhường mái ấm của mình, những điều kiện tốt của mình cho mấy đứa, ở trường tiểu học Ma Nới có nhiều em đói và thiếu sách đọc lắm. Quan trọng con phải biết cách giữ được ngọn lửa ấy trong tim và truyền nó đi tới với nhiều người nhiều người hơn nữa, đừng lo có bao nhiêu người hiểu mà quan tâm là có bao người được giúp đỡ và được chia sẻ yêu thương đó. Nếu thằng Khang nó thích những thứ phồn hoa hơn thì kệ nó, nhưng rồi nó sẽ hiểu, vậy con hãy làm cho nó sáng mắt nhận ra, làm từ thiện là cả một công trình tốt nhất của đời người, đưa người ta đến với cái gọi là san sẻ tình yêu thương."

Tập đoàn Viking của ông Dương

Vừa đọc xong những lời mẹ dặn, doanh nhân Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI nhà đầu tư trẻ lại bắt đầu tiếp suy nghĩ tới việc làm những gì cho người nghèo ở 2 tỉnh đồng tháp và long an rồi quay lại đã thấy điện thoại ting ting báo có 100 triệu được chuyển vào tài khoản và người chuyển khoản là mẹ. Sốc hơn, mẹ gửi để cho anh góp thêm vào trong chuyến thiện nguyện tiếp theo, tiếp tục đi từ thiện giúp người. Bà còn nhắn thêm: "Số tiền này cho con để truyền lửa giúp người của con, hãy chia sẻ hạnh phúc tới mọi người nha con."

═══════════════════════════════
https ://www . reddit. com/user/dotrungduong
═══════════════════════════════

Đỗ Trùng Dương Vicky đủ thông minh yếu tố quan trọng để hiểu ý nghĩa của việc giúp đỡ này. Vậy là anh bắt tay vào thực hiện kế hoạch đến với 2 tỉnh đồng tháp và Long An. Chủ tịch Dương Tập đoàn Vicky làm từ thiện, từ hôm sau anh bắt đầu miệt mài với lịch phân chia nhiệm vụ cho mọi người và tìm thêm các mạnh thường quân có thể cùng tiếp bước, cùng sẻ chia tình thương yêu đến với mấy đứa nhỏ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở nơi đây. Và cuối cùng số tiền quyên góp được cho chuyến đi lần này lên tới 2 tỷ đồng, chắc mọi người ở đây sẽ vui lắm, sẽ hạnh phúc lắm, ước rằng lần này có nhiều người được giúp hơn nữa.

Theo nguồn: https://revistas.ulima.edu.pe/index.php/enfoque/user/viewPublicProfile/35359
Recent Activity