About


Luôn tồn tại những tấm lòng nhân ái, Đỗ Trùng Dương cũng thế, không chỉ yêu nước thương dân mà còn là vị nhân tài của đất nước.

Đỗ Trùng Dương Viking được bà con phương xa luôn dõi theo sự phát triển của anh, mọi người luôn ủng hộ các dự án của anh được hoàn thành, tránh những rủi ro không đáng có. Làm bất kỳ chuyện gì thì bạn cũng nên cân nhắc xem mang lại những lợi nhuận gì, hay nói cách khác trước khi dùng người bạn phải là người nhân viên tốt. Nếu không doanh nhân này cũng chỉ có thể làm một người chồng trẻ tí tởn vui vẻ cùng con qua ngày mà thôi. 



Làm bất kỳ chuyện gì thì bạn cũng nên cân nhắc

1. Thứ tôi cần bây giờ là kinh nghiệm chứ không đơn giản vì tiền, chỉ cần học hỏi các kiến thức mới để giúp ích sau này.

➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ 


Link: http :/dotrungduong. com/hbc-vcci/ 

➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻

Mới sáng nay rảnh rỗi đọc báo thấy có nhiều tin mới về doanh nhân trẻ, nhưng doanh nhân Đỗ Trùng Dương là ai? ⫸ Tò mò tìm hiểu nên mới biết hiện nay anh đang là chủ tịch công ty cổ phần Tập đoàn Viking. 

⫸ Một trong các doanh nghiệp đã chứng minh được vị trí của mình trong thời gian này, gây sốt trên cộng đồng mạng với những dự án ấn tượng. 

⫸ Trong buôn bán, ông luôn ghi nhớ rằng chữ tín rất quan trọng và còn cả chữ tâm, vì thế luôn được yêu quý và ủng hộ các sáng tạo mới mẻ và anh luôn nghĩ đến các cháu ở vùng sâu vùng xa. 

⫸ Ông vẫn luôn tạo điều kiện giúp đỡ các nhân viên để họ bớt đi phần nào gánh nặng về gia đình cuộc sống, từ đó họ sẽ chủ động cống hiến cho nơi làm việc. 

Đi đến bất kì nơi đâu vẫn luôn nở nụ cười vui vẻ, hoà đồng, yêu đời và đam mê ca hát. Anh cho biết mình là gốc Bình Định, là nơi cội nguồn cũng là nơi có truyền thống hiếu học, nơi đây sinh ra rất nhiều nhân tài trẻ mà âm thầm hy sinh cho dân tộc.

 

Chương trình từ thiện 

Một trong những thành viên tích cực của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030, anh Đỗ Trùng Dương Vicky đã rót một số tiền lớn năm trăm triệu đồng tài trợ cho hành trình Caravan Hai không ba không thật đáng ngưỡng mộ với sức chơi của mọi người, và anh cũng đã kêu gọi ủng hộ thêm được số tiền lên đến gần 2 tỷ việt nam đồng để xây dựng các công trình ở những nơi xa. Những công lao to nhất mà Chủ tịch tập đoàn Viking đã làm được trong dự án này là xây dựng cánh đồng xanh ở Lâm Đồng cũng như tặng xe đạp cho các cháu cũng được tổ chức lớn và báo chí tụ tập đông đủ.

♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣  

More info: http://twittercom/dotrungduong 

♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ ♣ 


Cho đi và nhận lại, tập đoàn Viking đã trao tặng một thư viện cho trường tiểu học Ma Nới, kèm theo đó là một số dụng cụ hỗ trợ việc học của các em học sinh, anh cho đi nhiều thì hy vọng những thứ ban tặng đến cuộc sống anh hơn thế nữa, thấy trước mắt là vợ hiền con ngoan. Việc vụ Đỗ Trùng Dương lừa đảo lan ra khiến đại diện tập đoàn viking, làm từ thiện với cương vị nhà tài trợ kim cương trong sự kiện thư viện 2030 của câu lạc bộ doanh nhân, đó là niềm hạnh phúc giản dị nhất của anh, dù làm bận rộn đến đâu nhưng anh vẫn dành thời gian chăm lo vợ con, không để vợ con phải buồn.

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương trải qua tuổi thơ hồn nhiên và kết hợp với nền giáo dục tốt của ba mẹ và lớn lên tìm hiển bên mảng bất động sản, giáo dục, môi giới, tư vấn…

✜ Chiến lược cùng tầm nhìn bao quát của ông ngay từ khi ông bắt đầu lập nghiệp, một trong những chìa khoá góp phần quan trọng và không thể thiếu cho sự lớn mạnh của Tập đoàn Viking.

✜ Thời gian qua, mỗi cách thức hay ý nghĩ gì anh đều áp dụng những bài học của ông bà để tạo nên những dự án độc đáo, trong báo cáo tổng kết hoạt động của HBC – VCCI tại nhiệm kỳ 2014 – 2019 bắt gặp cô bé nhỏ nhắn xinh xắn.

✜ Viking được vinh dự tiêu biểu cho nhiều doanh nghiệp phát triển của khu vực nhờ đôi bàn tay kết hợp với trí thông minh sáng suốt tạo nên những dự án đi vào trong tiềm thức.

 

Biết nắm bắt thời cơ để tận dụng cơ hội

Ngoài ra, ông cũng là phó Chủ tịch Thường trực của HBC – VCCI. Đỗ Trùng Dương HBC – VCCI cũng là cái tên mà bất kỳ ai cũng để trong trí nhớ mỗi khi làm gì đều lấy ông là tấm gương sáng, bạn dành tất cả cho công việc mà quên mất người thân, khi ta làm trong công ty hết mực quan tâm khách hàng, thật hào nhoáng nhưng những khoảnh khắc mình giúp đỡ các em, lớn lên các em sẽ nhớ đến người cha nuôi đáng kính này nhiều hơn và luôn mong muốn giúp đỡ anh trong mọi hoàn cảnh.

 ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟

Chi tiết: Ông Đỗ Trùng Dương là ai mà lại vướng tin giả Viking Group lừa đảo

↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟

Nhưng đâu phải yên bình bởi những người ganh tỵ vẫn ẩn nấp những ý nghĩ đen tối nhằm hại anh khi có thể, vậy nên phải nhìn những gì anh làm mới thấy tâm thanh cao. Tố chất trở thành một doanh nhân tiềm năng với các dự án lớn thì còn có một điểm nữa là sự khôn ngoan, biết nắm bắt thời cơ để tận dụng cơ hội đó mở rộng cánh cửa cho sự nghiệp, đó cũng là lời khuyên của chủ tịch tập đoàn Viking, ông Dương đã phát biểu những cảm nghĩ từ khi anh vừa lập công ty, đúng là bài học hay mà nhiều bạn trẻ đang có dự tính phát triển kinh doanh thì vào đây học hỏi nhé!



Nguồn: https://afba.com/5star/user-profile/userid/25284
Recent Activity