About

Các doanh nhân trẻ giống Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking có người vừa bước chân vào các vụ đầu tư dự án triệu đô đã nghĩ mình thất bại hoàn toàn.

➥➥➥➥➥➥➥
Người ôm mặt mà khóc vì sự tráo trở của thương trường thể hiện ra quá sớm. Những người bạn đồng nghiệp quá ga lăng, tâm lý và chiều chuộng ngày nào bỗng biến thành một đối thủ trên thị trường bất động sản, ham chơi và cục súc, thế rồi những người làm ăn lành nghề chỉ biết đấm ngực than thân, trách phận rằng sao họ lắm mưu hèn kế bẩn vậy.
 
Doanh nhân Đỗ Trùng Dương nhà đầu tư tài ba với các doanh nghiệp nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như Tập đoàn Việt Nam, anh đã từng là người đàn ông ham nhậu nhẹt, thích tụ tập bạn bè để cùng họ buôn về những điều vô bổ, không có ý chí tiến thủ, bị động,và chả biết kinh doanh hay đầu tư là gì cả. Chỉ nghe như vịt nghe sấm vậy mà cơ duyên nào đó giúp anh thay đổi. Anh có một tương lai tốt hơn khi có những cánh tay dang rộng đưa anh trở thành một người bản lĩnh như bây giờ. Khi vợ đang mang bầu bé đầu tiên, anh đã luôn vất vả tất bật ngược xuôi dù còn những thương vụ làm ăn khác nữa.


Doanh nhân chụp hình chung với đồng nghiệp - Ảnh minh họa
═══════════════════════════════
 Xem thêm: https:// vn. linkedin. com/in/ dotrungduong/
═══════════════════════════════
➥➥➥ Sau những ngày tưởng chừng mệt mỏi đó, anh lại quay về với công việc cống hiến cho xã hội mà anh yêu thích đó là thiện nguyện, làm bạn với những hành trình đưa người nghèo khó những bữa ăn, những chiếc chăn thơm và ấm tình người.

Tuy nhiên, anh luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người khác và hiểu cho họ nên luôn biết là phải làm gì dẫu bận rộn đến đâu cũng được, bước chân vào cuộc đấu tranh khốc liệt của ngành bất động sản cảm xúc như là đi qua những cảm xúc tình yêu ngọt ngào ban đầu rồi sau đó cùng đối diện là những nghịch cảnh hay những khó khăn vấp ngã trên đường đời, cả cay đắng xen lẫn với những tuyệt vọng không còn có thể đứng lên được nữa. Thế nhưng, doanh nhân trẻ này chẳng ôm mặt ngồi khóc, cũng chẳng hờn trách muốn sống chết tự tử. Con đang lớn lên và chúng ta cần lo cho gia đình và kinh doanh nhà đất chính là canh bạc.


Chủ tịch tập đoàn Vicky tham gia buổi gặp gỡ - Ảnh minh họa

Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking, nhà đầu tư này là người  có ý chí tiến thủ, cũng phải thức suốt đêm đọc sách, dùi mài kinh sử, ham học hỏi và không chịu bằng lòng với hiện tại nên anh thương các em nhỏ ở tỉnh Ninh Thuận lắm, đến con chữ còn khó khăn, không được học hành đầy đủ, cũng chả có quyển sách báo nào hay cuốn truyện tranh nào để đọc:

+ Chỉ biết là được ai cho gì thì phải cảm ơn đó. Lợi dụng thuật toán của facebook, anh cùng các bạn trẻ dùng facebook để giúp đỡ những đứa trẻ và bảo facebook của mình bị lỗi.
+ Anh tìm hiểu thì thấy hiện lên newfeed là chương trình Caravan Thư Viện do Câu lạc bộ Doanh nhân thành phố Hồ Chí Minh 2030 đã làm rất nhiều lần trước đây vào mỗi dịp ngày nghỉ lễ Giải Phóng miền Nam và hướng đến nhiều em nhỏ ở trường tiểu học Ma Nới, Tỉnh Ninh Thuận thuộc dân tộc Raglai.
+ Anh liền "lén" tìm hiểu và đã bị thuần phục bởi những hành động hay ý nghĩa cao thượng của những mạnh thường quân ở đây, họ cống hiến cho xã hội không màng sự chú ý và số tiền đóng góp. Thậm chí chị còn kết bạn với những người làm kinh doanh, sống đẹp, viết những thứ hay ho, tích cực.
═══════════════════════════════
 Xem thêm: https:// vi-vn. facebook. com/ chutichdotrungduongtapdoanvickychongluadaocongty/
═══════════════════════════════
Và sau đó facebook đã đưa nhiều nhà đầu tư hơn nữa đến với Caravan thư viện với số tiền quyên góp được lên đến 2 tỷ đồng, trong đó Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking đã quyên góp số tiền là 500 triệu đồng. Nào là một thư viện xanh đạt chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn của quốc gia cùng với đó là 55 phần học bổng dành cho những em nhỏ đặc biệt khó khăn kèm theo hơn 1400 phần quà là các phần dụng cụ học tập như thước kẻ, bút chì, tập vở và nhiều thứ khác… Cứ thế, anh càng đi nhiều càng hiểu thêm nhiều, like nhiều 1 nội dung nào thì những thứ anh cống hiến cho xã hội càng nhiều và ngấm vào anh lúc nào không hay.

 Nụ cười hạnh phúc của các bé khi nhận quà từ Viking

Dù ít được tiếp cận các chương trình thiện nguyện nhưng Đỗ Trùng Dương nhà đầu tư này luôn cố gắng mỗi ngày hơn bao giờ hết để làm được nhiều việc thiện hơn.. Anh dành nhiều thời gian nói chuyện với mọi người về vấn đề: làm thế nào để ngành bất động sản phát triển hơn, làm sao cho các công việc thiện nguyện được nhiều người quan tâm và chia sẻ hơn. Anh hãy cầm 1 cuốn sách đọc, khi đó mọi người sẽ tự giác lấy sách ra mà không cần anh phải chỉ bảo nhiều. Cũng từ ưu điểm này, anh phát triển thành các quy tắc trong cuộc sống hay ngay cả trong tập đoàn viking, xoay quanh cái "trục" là tâm huyết và ý thức: anh không được làm những điều thiếu thuần phong mỹ tục trước mặt các nhân viên,, phải biết nói lời yêu thương nhau, phải thể hiện tình cảm trước mặt họ để họ hiểu tình cảm anh dành cho họ là tật. Và như thế quả là lợi thế đủ đường, nó tác động tích cực đến được ý nghĩa nhân văn và sự tận tâm với công việc như chính con người của anh Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI đã làm được
═══════════════════════════════
 Xem thêm:  https:// ko-fi.com/ Blog/Post/ Do-Trung-Duong-Can-len-an-lua-dao-BDS-I3I01NT6G
═══════════════════════════════
  Nguồn: https://revistas.pucsp.br/reb/user/viewPublicProfile/2733688
 
 
Recent Activity