About

Sản phẩm tượng đá tại làng Non Nước- Ngũ Hành rất đa dạng, có các loại như tượng linh vật phong thủy, tượng Phật, thiếu nữ, đức mẹ Maria và các loại trang sức tinh xảo. Các sản phẩm trang sức thường được làm từ các loại đá quý như mã não, mắt mèo. thạch anh, pha lê,..... Tượng lớn được khắc từ đá nguyên khối và tượng nhỏ được đúc từ những viên đá nhỏ. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm này hãy đến cơ sở đá mỹ nghệ lai chi


Chọn mua đá phong thủy ở làng Non Nước- Ngũ Hành Sơn theo mệnh tử vi được nhiều người lựa chọn khi chọn đá phong thủy theo tuổi. Nguyên tắc chọn đá phong thủy theo tử vi là dùng cung sinh của mình để chọn màu sắc đá phù hợp với mệnh theo quy luật ngũ hành. Bản mệnh cơ bản như Hải trung Kim, Đại Lâm Mộc, Lư Trung Hỏa,.... được hiểu là mệnh tử vi. Đó là sinh mệnh với con người từ lúc sinh ra và giống với tính cách bẩm sinh của người đó. Người ta thường dùng mệnh sinh để xem tử vi số mệnh, đoán tướng pháp, tương lai hoặc xem tuổi cưới hỏi. Nếu cùng sinh năm âm lịch thì nam hay nữ đều có mệnh sinh giống nhau.


Các cơ quan chính quyền thành phố Đà Nẵng cũng đang có những biện pháp để bảo vệ môi sinh của khu danh thắng bằng cách di chuyển các cơ sở chế tác tượng cách núi Ngũ Hành Sơn 1km. Các chương trình thi điêu khắc tượng được tổ chức để những người yêu thích tượng điêu khắc trong và ngoài nước có cơ hội xem và nhận xét những tác phẩm đặc biệt của đá mỹ nghệ Non Nước.
website: https://www.damynghelaichi.com/

Find Đá Mỹ Nghệ Lai Chi on
Recent Activity